Thursday, August 30, 2007

August 30, 2007

mood for today:
sana hindi ko na lang ginawa. sayang pagod. kaasar. naginitiate pero nabalewala pero no one's fault i guess. kainis pa rn. nasayang oras ko. must have spent the time for myself.

update:
parang antagal ko nawala. somehow nung nagbatangas ako akala ko tuloy sembreak na. pero nung pasok ulit rarr.. hell week. next weeks din. andami ko gusto sabihin ngayon.

sana maging ok na LS126 namin with regards dun sa product namin. i hope it would sell in the future. Bili kayo ng product namin ha. abangan ninyo ahaha.

i feel distant.

my isang homosapien na masasabi ko ay parehas sa babaeng aso. haha kilala ito ng isang pagong. no wonder may mga modern day sabrinas.

nakikinig ako ngaun ng mellow music. namimiss ko na mga carefree mornings like this kahit may exam ako. nagbasa rn ako ng witch kanina. ang saya ng ganito. time for myself which i always look for when I'm at home. I want to pamper myself.

kagabi sobrang pagod ako ndi ko alam bakit. cguro PMS na nga tlga. nagkakacramps na rn ako as preview. sa sobrang pagod ko after ko maglog out ng mga 8 pm nakatulog nako til 11 30. saka pa lang ako nagdinner! exag. kung kelan tulog na lahat. saka pa lang dn ak mag-aaral.

kinain ko ang 4 na expired na spongecake. go tummy!

gumagaling na naman sugat ko sa paa haha. mahirap lang maligo. maga pa rin braso pero onti lang. ang saya ng trip sa medical city haha.

can i just repeat.. ang saya tlga ng mga umagang ganito. ang saya ng mga umaga :) kasi usally ang gabi natin mas stressd. mas puyat pas may gngwa. pag umaga mas wla unless ma 730 class ka.

mga isda ko andami na namamtay. wla na c charlie. his moustache will forever be remembered. nahigop rin ung black molly. anu ba yan at ung isa na higop katawan at isa nawalan ng mata.

may pinaapoy kaming tao.HAHAHA

sana palaging ganito kasaya mga umaga ko :) ang saya ng pahinga :) the best forever in the middle of a stressed world.

nalulungkot ako for a friend. sana ok na sya.

depressed kahapon. as usual....

1.. 2.. 3.. 4.. 5.. (5 beses ako nagbilang) at magbibilang pa.. ng maraming tinapay na nakakalason! ala snow white pero namatay sa tasty bread

i want beard papa. (sa nagbabasa nito. ang ganda nitong line noh?) hahha. BANG!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home