Tuesday, August 23, 2005

stressed as usual

okay.. ang pangit na tlga ng progress ko..
kanina sa accounting, mababa ang score and i guess mabab nanamana makukuha ko..
sa theo.. 0/10 1st qz ko.. hate it.. nabalckout kasi ako nun.. info overload.. :(
next ung histo orals. nagpractice pako sa bahay magenglkish.. end up napunta sa kin ung ayaw ko na topic tas medyo mataasnmn.. peor im not satisfied kasi ma;laki rn mababawas nun sa grade ko hayy..
and CHEM LT knina!! so long and hard.. huhhhu.. nawala ko pa yung summary ko.. ugh..
pero i guess hndi naman siguro ako babagsak.. well sana. :P i hope.. bsta't wag magka F sa final grade ok na! :) hehehe.. ambaba ng goal eh nh..
tonyt i will do.. prelab law and histo midterms.. kaya mo un? hehhe!! kung gus2 mo magpakapagod shift kau sa MAC! hehehe.. peor challengn nmn kaya masaya pa rin :)

and kakakain ko lng ng oreo.. heheh.. too bad konti lang sila.. kaya nalamon ko na agad..

goodluck nga pla sa next game ng mangGENIE licous ha!! :P bawi bawi bawi!! MAC's pride! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home