Wednesday, May 17, 2006

ranting about history. and achie's comeback

i hate history!!!!

nabasa ko na nga ung 131 pages of MNLF MILF thing. tapos may pinapabasa pa na more than 100+ pages sa book ni agoncillo. RARRR para nmang wla akong ibang ab basahin for ibang subject. puro nlgn history inaatupag ko! ni hindi ko na nga nabubuklat eco book ko sa dami ng pinapabasa eh!

tapos may dagdag pa na xerox na parang 70+ pages. eh lahat ito malapit na!!! 100+ pages tom na. matatapos ko ba un? eh gagawin ko pa itong muslim thing na ito. grr. ok nmn kasi sana eh kaso dami pinapabasa. sana movie nlng. hyaaaaa.. cant help but hate it though minsan ok naman. lagi nlng ako basa nang basa. eh yon pa nmn pinakaayaw kong gawin. MAGBASA but still napipilitan. haynako..

but it's still good to know na hayy finally natapos ko na rin ung xinerox kong 131 pages. time to burn it! haha joke. i hope i already have enuf info in my head.

side notes:
  • umuwi na si achie!!
  • at first nanibago ako haha parang tagal kasi nid nagkita pero things went back to normal once again
  • still anticipating for the coming of katrina. yey!
  • nakaktawa ang nabili ng kptd ko sa europe na tshirt ay pareha sa nabili ng mama ko na tshrt sa china. turns out nabili ng nanay ko ay FEKE! hahahaha.. :)
  • matatapos na rin ang paghihirap ko sa summer classes. yes. one more week to go! tapos operation: wisdom tooth nanaman. :P yes. sarap magcollect ng ngipin!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home