Monday, May 15, 2006

random thoughts:
  • ung pinost ko sa kaingin blog na pic ng doggie. super nakakgigil!! kung d lng ako tkot sa aso. nakakinis kasi ndi ko mahawakan. sa imagination ko nlng iniimagine na nahahaplos ko ang kanyang fur hahaha :)
  • mejo seryoso haha (semi): ive just realized na super dami ko pang gustong marealize. i want to grow. but not physically. msya nako sa height ko ahah. minsan i really love the challenge. gusto ko minsan mahirapan para malaman ko hanggang san ko kakayanin at anu pa ang madidiscover ko sa sarili ko o ha! tulad n lng ng histo rdngs. kahit ayaw ko ito. ttapusin kong MNLF rdgs na ito! bang bang bang! hahahah
  • inubos ko na knina yung banan-nut clusters for merienda haha. nag-iisip pa kung ano ang kakainin for dinner. im still home alone. but uuwi na parents ko mamaya yehyyy!!
  • ung pinsan ko na taga manila, nagtext khpon. tas tinutukso ako kasi ndi ko raw alam ung WCC na school. kasi daw sosyal ako. tawag nya sakin achi janelle sosyal. banas hahah. kasi nmn nagkataon lgn nmn na iba kami ng kinalakihan pero ayoko lgn ng ganun kasi bka nisstereotype nyako. pfft. haha. ayoko lgn kasi ng may gap between us. ndi pa nga kami syado close eh. ayoko ung feeling na parang ang hrap kong abutin. but il work it out. hahah. there is still time to reach out to them :) hopefully before kami tumanda :)
  • kanina kasi nag-rsf ako. tapos edi nagresearch research. sabi ko pa sa grpmate ko. o cge ako na magrereserve haha. iuupload ko na rin naresearch ko. tapos ba namn, grrr pauwi nako saka ko natandaan na ndi ko pla naupload ung research ko sa grps so bumalik pako. pero hehe buti d pa kami nakalayo. tapos ndi ko rn napareserve, anrealize ko lgn ngaung nsa bahay nako. haynako. nakakainis tong utak na toh syadong makaklimutin!
  • nanuod ako khpon ng miss earth. sabi ng isang nagtatanong. how do you think you can teach the youth today? sabi ni contestant "by educating them. thank you." NGIK!
  • ung isa ko nmng pinsan natulog kasi sa bahay nmn, tas ksma lola ko. lola ko nagkkwento abotu panahon ng hapon. santo santita daw noon pero ngaun ni ha ni ho wla. eh itong pinsan ko .. ahha .. wla lang. nakaktwa. halatng pinagttwanan lola ko. sabi nya "ano b yang mga pinagsasabi mo?" hahah. wla lang. ndi lng tlga minsan natin maapreciate ung past. isa nako dun. pero ok nmn sakin kung lola ko nagkkwento. wag lng libro. kumain pa sila ng monkey. ang hrap ng buhay dati ng lola ko. wla matirahan at tumtkbo pa sa bundok. at lagi sinasabi sakin ng lola kod ati. "kain ka ng marami , para mabuhat mo yang bag mo" "wag tapon pagkain, kaslaanan yan sa Diyos" "Kumain ka, kundi next tym mas mahal na bilihin ndi mo na ito makakain", those are just one of the few na natatandaan ko sa lola ko. teka, bkt lagi puro abt pagkain?? haha. or bka selective memory lng ako haha
  • wala na maicp, hahah. im just happy ryt now. as my blog says, life is great. u just have to search for it to see it. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home