Wednesday, October 18, 2006

a gift for myself

hindi ko pinaalarm cellphone ko sa umaga hahaha..

lagi ko kasi pinapaalarm kahit wala lang para marami ako supposedly magawa sa umaga pero ngayon ang sarap pala hayaan magising mag-isa kung kelan gusto ng katawan ko. im so refreshed! tapos narinig ko pa ung kawali aheheh ang saya. :P today is my chinese bday wee hahah kaya nagluto nanay ko ng misua whaha. pero weirdo wala ako paki sa chinese bday haha kasi oaiba iba dn. andami ko pla beses pinapanganak hahah! ibg sbhn isa lang pla ako sa mraming JA!!! asan na ung iba??!!!

mga kapateeddd!!! wag nyoko iwann!!

3 Comments:

At 11:05 AM, Blogger Ealden Escañan said...

Happy Chinese Birthday mo Ja! Hahahahah!

 
At 2:41 PM, Blogger ja said...

haha slamt ealden! :) hahaha im celebrating it by studying phychem! yuck!

 
At 11:54 PM, Blogger ja said...

hahaha! masya yan! igloo party!! haha. actually nasabi ko dn dati ke carissa na ok yan pag ksma eskimo!! haha sisikat ka~! makikit ka sa geogrpahic channel!! :)

 

Post a Comment

<< Home