Thursday, November 30, 2006

good morning ja

funny. ito ang nakita ko nang magising ako sa umaga. pinony tail ko buhok ko at tumingin sa mirror. dammit. ang dami kong birdhair sa ulo! ahhaha. sobrang nipis ng buhok ko dami na napuputol sa suklay tapos nung pinusod pa buhok ko mas marami pa nalagas hahaha. (no offense sayo ito fren ha haha mahina lang talaga buhok ko) :) grabe para nakong ibon! natawa na lang ako hahaha 1st day of altp = nakakdugo sa paa. parang gusto ko nlng maging instant lumpo para makawheel chair na agad at least nakaupo! ang sakit tumayo with heels!!! nakakamatay!! parang deathrow convict na ko na tinotorture!! nakakaiyak at nakakpagod!!!

plus tumatawid pako ng overpass ng nakaheels!! galing ko noh?? at sumisimangot pako to push away kung sinumang may mga masamang tangka na magnakaw o anuman hahah. para mukha akong masungit at galit nyahahah.

altp = bad for blood circulation


1 Comments:

At 11:17 PM, Blogger ja said...

che! :)

 

Post a Comment

<< Home