Tuesday, August 30, 2005

...

kala ko tpos na hell week ko.. hndi pa pla.. marami pang darating and it's freaky.. prang ndi ko na kakyanin..

siguro nga mas marami pa yung tulog ko sa iba pero hidni kaya ng ktwan ko gngwa ng mga bampirang classmates ko... hindi ba nmn matulog?? magkakasakit na ako nun at wal mangayayri sa kin buong wk! nasisipon na nga eh dahil sa stress at hindi na ako nakakkain nang tama dahil sa pagod. GRR..

eto blogging.. one way of relieving my stres.. pero anu nga ba meron sa akin ngayon.. weird...

kahpon sa histo gumwa kami ng report.. kahit wlang pasok.. pumasok kami s ateneo umaga hanggnag gabi.. wlang kwenta no classes day. at wlang kwenta ung weekend dahil wla kao nagawa ni isa sa mga hws ko.. because of history.. grr..

pero sabi ng isa nmng grpmate.. prng wla raw sayng blesing.. pangt daw ny buhay nya.. sabi nmn ng isa.. imposibleng meron.. at meron nga!

cguro blessing na un. na walang pasok.. kasi more tym to do for our report.. kahit mahrap isipin na blessingn ga un dahil pagod pa rn ako.. somehow masya pa rn ako an wlanag pasok heheheh..

wla pa kaming half at mamatay na ako..

theo nmn kanina. nanuod kami ng passion.. naicp ko lng.. db pag may death wish ang isang tao most likely gagwn mo ung wish nya? OO db? pero bkt ganun? death wish ni Jesus magmahalan daw tayo.. pero bkt prang hindi natin sinusunod? weird nh? andaming gulo2..

sampal dyan sipa doon.. saksak dyan bomba doon.. pingot dyan suntok doon.. puro blak eye.. puro dugo.

HIDNI BA WEIRD?? kung sinusunod natn gus2 ng mga death wish ng mahal natin, bakt hndi natn sinusunod ung kay Jesus? db?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home