Sunday, October 23, 2005

sunud-sunod

well i just had a week of so much fun why?? hayy.. too many to mention..

oct 15- halloween party ng kaingin
oct 17-19 retreat ng kaingin
oct 19-21 block outing sa canyon woods

actually ndi ko lam kung tama na ipagsunud-sunod ko cla.. kasi nabibigla ako and nagkakareminiscing moments pako in between so im not focused for the next activity hahaha!

well mejo ulianin ako pero i cant really remember anu na nangyari sa halloween party .. all i knew was i felt so gwapo hahah joke.. actually gusto ko dati pa tlga magpanggap na lalaki.. dont know why.. maybe because im not poised so it's easier for me to pretend to be a boy than to force myself to be prim and proper just like girls should..

here's my pic.. crushable na ba? :) i'm MR. Loverboy.. oh yes!! i am.. :)


oh anong say mo.. hahah!! lalaki na kung lalaki.. pero i swear i really enjoyed being a guy for a night hahah!! :) and alam nyo,, sobra akong happy dahil ndi ko ineexpect an marmaing QQ ang pupunta hahah!! sa maga nasayang ko na text.. worth it din pla dahil kahit papano.. may mga nahatak dn ako :) sayang lng at hindi nakapunta yung iba.. saya andun kami ni carissa fren rem jer me wabbie and april!! dominated ung table namin with QQ people hahah!! ang fun!!! kahit mejo gutom ako that nyt, i was so happy.. kasi QQ was there and also my kaingin friends.. perfect. i mean.. msya dahil kahit ndi kaingin ung ibang QQ, still they went there to support the project hahah!!

next, retreat.. ahh!! sobrang miss ko na ito!! why? andmaing reasons.. well asyd from andami ko nalearn, here are some of the fun stuff we had:

  • ang malaman ko anung meaning ng "baktong" haha
  • nang sabihin nila na mas attracted ang mumu sa yellow (suot ni wilson yellow hahah)
  • nang magbara ang isang CR
  • nang mag truth or dare kami
  • nang magjoke si kuya cholo about the guy who had 3 wishes haha!
  • nang magkanathan lng kami
  • nang lumakd si lippy sa gabi outside bilang dare
  • nang ubusin namin nag mga masasarp na pagkain (salad!!)
  • nang ilagay ni trish ang slagubang sa tyan ni cricket
  • nang kantahan ni crisket si trish sa pagtulog
  • nang magkwentuhan kami ni trish sa kwarto namin
  • nang agtakutan kami sa gabi
  • nang samahan nila si mara sa pagligo
  • nang si mara any magmeow nang magmeow
  • nag pinapaa ni mara si clarence
  • nang magenergy ek ek sila ni clarence
  • nang magmasahe kami ni martin at aila
  • nang tuksuhin ni mara ang payat na legs ni lippy
  • nang mag killer eyes kami sa gabi
  • nang yakapin ni lippy ung orange kong pillow
  • at nang ibalak namin ni lippy at aila ang paggawa ng customized shiort tulad nung orange pillow
  • nang parang bata matulog si martin sa couch
  • nang maghug kami ni aila
  • nang mauyin ko ang buhok ni aila
  • at marami pang iba.. :)

well andami indi ko matandaan lahat.. sa block outing naman,, all ic an say is.. ndi ako anakafocus masyado sa outing kasi may hangove rpa ko nung retreat.. so retreat mode pa utak ko nun.. nung gabi nga katxt ko si cla.. tas kwento kami about miss na namin retreat hahah! eto text nya..

haha! kakagcng k lang.. anyways, gus2 ko lang kta congratulate.. good job ja! ang saya at ang fruitful ng retreat!

mahal ka dn namin. i hope ul always knw that. hmm funny.. ako din. iniisp ko pa kayo.. kaninang dinner namiss ko kayo. i wanted to have dinner wd u guys.. hehe naisip koyung fud, ung tawanan natin tapos ul pass all your leftovers sa table namin. wahhh!! kakamiss kayo!!

awww.. am glad u feel tht way in kaingin.. oo nga. we forgot to grp hug. dont wori. nxt tym. sabihin mo din s aknya hi din for me. cge, have fun dr! ingats!

well pero asyd from that.. sympre nag-enjoy dn nmn ako sa block outing.. we had our trips sa gabi.. sarap ng hangin.. although tinatakot nila ako sa dark areas.. mga ghost stories na wlang katapusan.. at ang maing heart to heart talk ng mga slumber party people at sympre ang kainan ng buong blok sa josephines ahha saya!! sana mas makabond pa ung buongggggg QQ!! :) i love u ol! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home