Friday, February 24, 2006

update

oh my goshhhh

i cant believe nahanap ko na ang pinakainaasam asam ko!!

well mababaw pero ang hinahanp ko pala ay nasa bahay lang pla!

anu b un? well simplicity of life

nang malaman ko kasi na walang pasok at parang i found time to stop from all these tuloy2 na stress, i immediately said thank u Lord!!! kahit sabhn nating magulo ang panahon, good timing ka dahil masama rn pakiramdam ko.. thank you for being wioth me all these times..and ang saya pa kasi kahapon before acctng exam, andami kong nakita na kaingeros!

ang saya lng kasi unlgn pla ung kelangan ko.. a break. nariringi ko pa ung radio, ung hangin lakas2.. hayy tas sabi pa ni trian kagabi mag-ingat daw kasi bka may mangyari.. napaicp tulyo ako kelan kaya ako masasaksak.. ganun ako kapessimist.. well ito mga nakita ko khpon na kaingin

  • una si wilson sa may schmitt
  • then si lippy sa may road nung nsa car ako
  • then c imman
  • then c mon sa escaler
  • sympre ksma ko cna carissa at fren sa volley
  • nakita ko rn c arnie sa acctng
  • nakita ko rn c mara sa may daan away from lib
  • nakita ko rn ung picnic ng musmos at kaingin from afar habvang nagmamadali ako pumuntang mcdo to have dinner hahaha.. sarado kasi lib. cant solve acctng probs on an empty stomach!

owell babye!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home