Thursday, May 18, 2006

dial dial hello hello


napasarap ang pagdial.. ikot ikot... hahahha... (got this pic from achie's digicam nung pumunta sya sa europe) :D
random thoughts:
  • nasa library ako kanina tapos nagcocomp ako. and nakita ko ung dancing baby na screensaver sa kabilang desktop. sheeshh.. ndi nmn sya cute eh. nakakatkot noh!
  • i should stop paying attention to other people i dont know. kasi nmn, sa madlas ko makita ang mga hindi ko kiala, d k na alma kung kialla ko b tlga sila. eh kanina may isang girl na-hi ko. tas tumingin sya ng kakaiba sa akin. bka nga hindi nyako kilala. ako lgn may "kilala" sa knya.. eh d ko p maasahan itong utak ko. what if d ko pla tlga sya kilala? at lagi ko lng nakikita? bka common face.. hay. lagi ako napapahiya sa mga hi-hi na yan eh. :D
  • saw nikki's mom sa xs hall. gulat ako kialal nyako haah! nag-hi kasi ako nugn una. mejo hesitant pako kasi bka d nyako mtndaan from family day hahaha. pero buti nlg kilala nya tlga ako haha! nakita pla nya raw ako sa pics ni nikki from wedding ni kuya cholo haha. :P
  • super namiss ko ang nagaraya ha.. grbeee.. all flavors gusto ko! the best brand of peanuts everrrrrrrrr :)
  • haynako. gusto ko tlga isakatuparan ang magkunwaring lalaki sa ateneo haha. kaso hiya ako .. *blush* hahaha.. wla akong guts to do it. im sure pagtataasan ako ng kilay ng ibang kilala ko ahhah. saya ng feeling pogi WAHAHAH.. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home