Wednesday, May 03, 2006

mayo tres dalawang libo at anim

yehyy nakarecite ako sa class ni mendoza kanina TWICE. although mejo napataas ko cguro kilay nya sa isa sa mga sagot ko dahil di nanaman ako nakikinig kaya mali ung sinagot ko. well recitation pa rin un! ahha! ang saya. :P

asyd from academics.. how am i?

im pretty okay. il be cooking tacos for dinner. well hindi naman siya tlga niluluto hehe pero igigisa ko lang ugn ground beef haah! super ako nagccraveee... YUMMY NACHOS AND TACOS! try nyo ung Chilanga's sa Shangri-la. for me dun ung best anchos. kaya ko ubusin ung family bowl of nachos nya for P199! hahaha.. sarap.. the salsa, the fried beans.. the sour cream.. the cheesee.. bulok sa caf. dun pinakamasarap!

random thots:
nakakinis nmn c aldred eh. sana bumalik sya ng PBB. grrr.. pero hayaan mo na sya. he might have been really lonely.

kanina first time hindi nagpolo teacher ko sa eco. nakatshirt sya and hindi ko sinasadya pero napapansin ko yung chest hair nya na lumalabas above the collar button of his shirt. disturbing..

had my hair cut. i dread hair cuts. lagi ako naninibago haha. pero ok na rin. tutubo pa naman :P

super sumipag ako magbasa ng histo buk. ke ambeth dati wla ako bnbsa. ngaun todo read . wlang siniskip. inuulti ko pa haha . pero ayoko pa rin history.

dami ko ndi nakikitang blockmates ah. c jer lang nakita ko kanina.

ampangit ng ending ng encatnadia at kim sam soon.

gusto ko magtanong. pero wag na lang.. baka humaba itong post.. :P

0 Comments:

Post a Comment

<< Home