Friday, July 14, 2006

ang saya ng 1st GA kanina sa kaingin hahah. never expected the members to be soooooooooooooo many. grbe andami tlga! siksikan ctc 105 ha!

kahit ngaun guilty pa rin ako. kasi nmn nung sa start tlga may mga tao sa likod so pinapaupo ko sila sa harap para d nmn sila OP.. eh itong isang lalaking toh pinaharap ko tas sabi ko upo sya sa seat na ito. pero wla pa rin syang ktbi. inicp ko nmn he'll be fine. so tumabi nako kina arnie. pero buong tym ndi ko lam if ok ba sya so minamasdan ko sya from afar. andun sya nakikinig tas nung pinlay na ung ppt ni fren edi tingin ako. nung natapos na, aba nagdisappear ung lalaki! ndi ko lam if naOP sya or wut. sana naman hindi. sana bumalik sya. at sana tama c trian. bka nga natae lng

1 Comments:

At 9:33 PM, Blogger ja said...

hahah sana.. feeling ko nstper un eh. oh my!

 

Post a Comment

<< Home