Monday, September 05, 2005

yehy!!

thank God it's finally over.. tapos na histo report namin.. pero more stressful events to follow.. STILL no rest for me..

pero i dont regret anything.. masaya ako dahil sobrnag bonding moment kami dun sa condo ni wabbie!!! up to 430 am hahah!!

gusto ko ityp mga happy moments here pra ndi ko maforget:
  • bangag na si clarissa.. anu anu tinatyp sa ocmputer.. fierceful.. typ na "FEARCE" haha.. tas powerful. "POWER FULL" :)
  • c mon naggugulat kay april
  • may drag racign from above
  • nung nanankot sina mac and mon.. asar naiyak ako pero ok nako haha!! :)
  • nung naggugulatan dn sa condo ni wabbie.. kasi brownout
  • nung nakit ako ung view of ateneo from above
  • nung bumili pa kami ni april ng corn bits :)
  • nung sabay kami ni april and marc magsimba.. 1st tym ko rn makalakad sa labas nang gabi haha :)
  • nung kumain kami sa KFC
  • nung nagffloat pa kami ni april sa elevator
  • nung nagkwentuhan ng scary stories
  • nung pumunta sa ateno nang madalin araw.. at dahan2 pa c mon magdrive wdout hte lyts
  • nung natakot pako sa pants na nakahang at napakapit ako kay clarissa.
  • nung inaalog ko si clarissa para magcng
  • nung pumunta pa kami ng seattles at tumtwa nina marc and april
  • nung humingi pako ng tubig dun kay wabbie at ntwa ako sa slogan ng CR nya
  • nung ntwa ako sa kwento ni mon na naiyak sya sa childs play :)
  • nung naasar pa si marc about sa buhok nyang mahaba
  • bsta masaya!!!! hehehhe!! kahit super late tulog.. :)

huweeeeeeee!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home