Friday, March 10, 2006

reflections

QQ visited Jules a while ago in Cardinal. Nakaktawa kasi nugn nakita namin si Jules sa hospital, super kamukha nya dad nya.. ahha parang cartoon.. ang hrap magkasakit grabe.. fever palang nananamlay nako. dengue pa kaya.. ilang bese kinukunan ng blood tests.. hay hope he gets well soon.. nakaktuwa nga eh kasi jules na jules pa rin siya nung binisita namin haha.. though mejo mukhang nahihirapan, jules is jules. nakaktuwa pa rin at sympre maputi pa rin :D

nga pla, nag-intact faci ako for next yr.. si wilson kasi pinilit ako eh hehe joke. ndi nmn. actually, gusto ko tlga. natatakot lng ako bka mabore ko ung freshmen or bka ndi ko makaya ung workload.. pero sympre paninidigan ko ito.. pero sa totoo lang, parang ang exciting.. gagwn ko ult mga gnwa samin nina JR at peter noon. ung mga mini-GD, mga intact days,.. hay. may sweldo pa kami yey.. mga 80 nga lang ata.. pero what the heck.. pera pa rin un haha! i just hope na magawa ko ito nang maayos. problem is .. since nasanay ako sa kaingin na magturo ng small kids. baka un ung magamit kong approach sa mga freshmen. oh well, exciting pa rin for me.. :)

niyaya rin nga ako ni fren magtours sa orsem.. hmm sali kaya ako? parang okay dn hah .. wag lang tnt sympre.. alam nyo nmn ako,. tahimik hahaha.. haynako.. ang wild kasi ng trabaho nila.. tours pwd ndi umimik haha.. tagabantay lng.. sayang lng kasi bwal daw ako magbantay sa kaingin spot sa orgtours.. darnn.. but i want to peep! :P iniicp ko lang na next yr.. what will change? marami. marami tlaga.. ill surely miss being part of the core group of kaingin.. the weekly meetings kahit may long test next day.. those little planning sessions.. mga lakad all around the campus para magpasign ng mga letters or proposals.. lahat un kahit nakakapgod.. mamimiss ko and im sure mababgo buhay ko next yr coz it wont be the same life i used to have ds yr.. *sniff* but no matter how i want to go back, i just cant. why? maraming rason. salamt na lamang sa core na mahal ko. salamat sa laht ng mga pinagdaanan natin. salamat.. basta salamt.. hindi niyo alam panu kayo naging bahagi ng buhay ko.. saludo ako sa inyo..

salamat.. *sniff*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home