Friday, May 05, 2006

1. hindi masarap ang hamburger kapag...?>> may mayonnaise

2. hindi kompleto ang araw ko kapag..?>> d ako nakakinternet kahit konti

3. hindi masaya ang party kapag walang...?>> taong makikipag-usap sayo

4. ang pamilya ay d masaya pag...?>> wlang lambingan

5. ikaw ay masaya kapag...?>> lahat ay okey

6. masarap manood ng sine kapag...?>> kapag may mga batang sumisipa sa likod ng upuan mo

7. iiyak ka kapag nawala...?>> si khutulun

8. masarap mabuhay kapag...?>> may direksyon ang buhay mo

9. madalas kaming magaway ng kapatid ko kc...?>> selfish kami haha. or ayaw makinig sa aking mga "sisterly" advice.. lalo na sa katipiran

10. gusto kong magpunta sa...?>> disneyland

11. hindi masaya ang inuman kapag wlang...?>> ice

12. masarap maging lalake kc...?>> comfy ako maging ganun, walang dpt ayusin. kahitmukha kang galing sa basura mukha ka pa ring tao

13. umiinom ako ng beer kc...?>> wla. ayaw ko ng beer

14. sinabi mo sa isang tao na may feelings ka sakanya kc...?>> kasi mahal ko pamilya ko. sila lang sinasabhan ko haha.

15. hindi ka nag resign ngaung taon na2 kc...?>> gusto ko tapusin ang sinimulan ko

16. hindi kompleto ang barkada kapag...?>> walang comfort level sa bwat isa. dpt lht ok sa bwat isa. d pwd ang so-so o ilang.

17. boring ang buhay kapag...?>> masyado ring kumportable.. pag kuntento ka na sa patuloy na pag-ikot ng mundo. minsan corny un kaso d ko pa nababaligtad mundo ko eh

18. masakit magmahal kapag...?>> ewan haha. im not experienced! cguro masakit magmahal kapag ang mahal mo ay may kapansanan

19. malungkot ang buhay kapag...?>> wla kang pamilya

20. sinasagutan ko to dahil...?>> pahinga ako ahha

0 Comments:

Post a Comment

<< Home