Thursday, May 04, 2006

amoy bawang na yung kamay ko heheh..

gusto ko lang sabihin na never trust the ones that says 30 minute meals. well cguro nga mangayayri yun kung prepared na lahat diba. ehpano pag dormer ka. you have to do all the chopping, the peeling the washing of veggies. matagal yun noh! lagi na lang ako nadadali sa ganyan ahhaha.

dati nagluto ako ng tempura. super tagal ko magtusok ng bbq stick sa prawn to straighten it out. nafreeze pa ung mga kamay ko dahil super lamig nila.

dati nmn, the chicken ala king which was supposed to be 30 mins lng daw. took me 3 hours to do it. hayy.. or bka lang kasi beginner lgn tlga eh.. HAHAH pero kahit na noh. masyadong pinapakitang simpleng simple ang mga recipe pero pag andyan na pamatay!

kahapon nung gngwa ko ung salsa. hayy it took me one and a horu hour to peel tha gsrlic, the onion, the tomato, take off the seeds, cut them into pieces, and mix them.

peeling garlic and cutting oinions is a torture. d ko na mabuksan mata ko. nakakaiyak mga sibuyas. pwde nako magdrama in the kitchen. at ang mga garlic nmn. aba'y hindi papaawat sa tindi ng amoy. bad breath na ata ako buong gabi kakakain nun pati ung kuko ko amoy bawang pa rin hanggang ngaun. but gud daw siya for cholesterol so ok lng hahah!

gusto ko n mn magluto ng hmmm... hanap pako hahaha..:P

0 Comments:

Post a Comment

<< Home