Sunday, May 21, 2006

ito ang gngwa ko pag bored

sympre d maalis na manonood ako ng PBB... 9 pm na! PBB na! Go Jamilla!


Pagkatapos, manggugulo ng iba, minsan mangiinis, minsan manlalambing haha. dpnde anu gusto ko gawin sa pamilya ko.


mahilig akong picturana ng mga laruan ko. yang mga suto nila ay ginagamit ko rin sa aking buhok. nakakbanas kasi ang mga lumalawit na buhok sa mukha ko kaya iniipit ko nlng ahha.


ayan. kitang kita nmn na share tlga kami ng mga ipit.. haha. bagay din nmn sa kanila db?


ito nmn, nilalaro ko ulit sila. tinatabihan ko matulog.


pag d ako kuntento sa kuha nila, inuulit ko muli


hanggang sa mapagod ako at makatulog na rin. tulad nila. at sympre katabi ko pa rin at nakakumot pa :P



good night! zzzz....

2 Comments:

At 6:51 PM, Blogger writer anonymous said...

ang cute naman ng pics mo! :D ang cutie nilang lahat!!! ^_^ awww...gusto ko tuloy matulog ng may stuff toy!

 
At 8:44 PM, Blogger ja said...

haha pwd nmn eh!!! weeeeeeee hahaha. babies ko cla hahah :D

 

Post a Comment

<< Home