Saturday, July 29, 2006

May ibang tao tlaga na sadyang mabait noh? Kelan ko lang nakilala ang bait. Pero ndi ko parin sila trust haha kasi baka madali nanaman ako sa mga modus operandi ng mga tao. Pero sinasabi ko lng na ang bait nila. Nakaktuwa. Lam mo ung aura na pag nilapitan mo sila hindi ko matatakot o mahihiya. Para bagang.. bsta.. super approachable. Saya. Saya lapitan at kausapin. Hahah..

Pero konti lang sila sa mundo kaya dapat maghanap pako ng ganun para mas masaya! Pag napapligiran ka ng mga taong ganun parang feeling mo tulyo ang bait din ng mundo kahit alm kong ndi haha. Parang feeling mo kahit strangers sila parang hindi sila strangers.

Natuwa nmn ako.. ahha. Nababaitan tlga ako. Sarap makakilala ng mga taong ganun.

Kanina nmn sa caf bago magacctg exam, napalibre tuloy ak ng d ko kilala. Kasi nmn ung ktabi ko sa pila titnanong kung may piso ako. Sb pa nya, do u have one peso? Pinakita ko piso ko. Sabi nya uhh cge no nlng if ur gonna use it. Tas nilagay ko nlgn piso sa palm nya.

Katangahan ba un? Dati rin kasi nangutang na rin ako sa katabi ko sa pila na ndi ko kilala. Bka binabalikan ako ng panahon. Or bka minomodus operandi ako.. :O joke haha.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home