Thursday, July 27, 2006

yeee

ang laki laki ko na nadapa pa dn ako haha. sa asom parking pa. kasi nmn buisit na som dress code yan. napahigh heels tuloy ako tas natapakan ko ang isang batong malaki kaya naout of balance ako. pero ok lng namn. ndi masakit pero akal ang batong yan nakatakas siya! hayun tinapakan ko bilang ganti. BAD BATO BAD BATO! natuklap pa tuloy sandals ko.

side thought:
mas nakakaawa tingna noh pag matanda ung nadarapa. lalo na ung mga tipong lola na na natatapilok. kahit mga bata na nasusugatan ndi nmn kaawa-awa eh ahha.. pero pag lola na nakakLOLA!!!!!!!!!! OK KA LANGGGGG?????

lola ko kasi dati nadapa sa kalye. sa asphalt ah. sa kalye mismo tumatawid ata. kinekwento lng nya though. buti may tubig sa sahig kundi basag ulo niya. hayun halos isang taon din bago guamlign yung malaking pasa niya sa mukha. kamukha nga niya ung vampire sa buffy eh galing haha. wlang makeup yan! pero buti nlng tlgamay tubig sa sahig kahit tubig kanal pa un. sakit nun kung iicpn mo noh.

pero nung bata ako ilang bses na rin ako nadapa haha. kahti mahapdi, saya kaya madapa! dati nga nilulukforward ko madapa eh. sarap magkasugat tapos babaltin mo ung natuyong dugo hahah.. saka may badge of courage ka na kung may peklat ka hahhaha!

3 Comments:

At 9:53 AM, Blogger Unknown said...

nako , at least di ka 4th year na tapos nabanga sa dingding ng colayco dati hehe

 
At 10:38 PM, Blogger ja said...

hha at nabasag ba ulo mo? :) may nakita nmn ako nashoot paa nya sa malalim na butas ahha! kwawa!

 
At 12:09 AM, Blogger ja said...

haha grbe ka eh. survivor!! msakit ba? haha prang cool!

 

Post a Comment

<< Home