Friday, July 28, 2006

strike 6 yeaaaaaaaa!!!!!!!!! kala mong PBB housemate ka.. ahhaha kita kita ulet!! behhhhh..

nsa caf ka pa kanina nakapolo! anu ba iyong binili mong pagkain? mukhang sa blue and gold. ndi kasi styro eh. saka bkt wla ka sa lab kanina? nagcut ka cguro noh haha.

(kunwari nlng kausap ko c PBB housemate)

........

kakatapos lng acctng exam!! alam mo ano gnwa ko sa true or false. pag may mga ndi ako sure at sa tingin ko kunwari true ang sagot, ilalagay ko false!! kasi alam ko na madals mali sagot ko kaya kung anu s atingin ko ung sagot, un ang hindi ko sinulat hahahah!!

o ha. may bunga dn pla ang katangahan ko. matalinong katangahan. wahhaah.

minsan kasi strategy ng mga prof na magmukhang true pero false nmn pla.ung mga sa unang tingin parang UY tama. ung pa AY DI PALA!

yan ang mga kwentong UY AY!

hahah :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home