Saturday, December 30, 2006

voter na ko! in time hahaha

ja report #1

REGISTRATION NG VOTERS ID
  • mainit
  • amoy pawis
  • maraming nagrereklamo
  • walang pila
  • walang sistema
  • saw some Ateneans though
  • HINDI AKO MAKAHINGA

pero ok din naman in the end hahaa.

marami ako narinig na mga rants ng bawat tao. like:

  • hoy wag nmn kayo mangapak ng paa, ulo nlng!
  • stampede aabutin natin dito!
  • aba palakasan ata dito eh!
  • kung may baril lang ako may nabaril nako dito!
  • mapapaaway ako dito eh!
  • gobyerno talaga oo
  • dapat sa barangay nlng ito gngwa!
  • paano ba naman makkapagregister, eh may pasok at trabaho kami!
  • teka lng, wag kayo manulak!
  • senior citizen na mga magulang namin andito na kami!
  • aba may bigtime!
  • amoy sariwa pa itong mga toh, kami basnag basa na sa pawis!
  • hanubayan!

whahha at marami pa ng iba. although nakakainis rn personally kasi ang gulo talga. at ang init init. muntik na ako maubusan ng hininga dun dahil may higanteng mataba akong katabi at naipit ako dun sa dulo ng ahllway kung san wla ng hangin! blocked na ung air ko!! kung pwd lang ako kumuha ng oxygen tank. nakakatawa nga eh kasi sa sobrang sikip at sa sobrang dami ng umpak ng paa ko, hindi ka na tlga makkagalaw. as in! kaya sinasandalan ko nlgn mga nasa likod ko wahha. kasi out of balanced na rn ako eh. pwd mo na sila sandalan at hindi sila mahuhulog. ganun kasikip! nanunulak ung iba, sige tulak din!

may narealize ako. hindi tlga ako pwd pansigaw. nag maverify ung name ko. sinabi "janelle cua" sb ko "AHHKOOOO POO HYUNN!" parang paos na lalaking boses. weirdo. bulok ko tlga sumigaw. hndi pa ako pinapansin pag sinisigaw kong "ate!!"

after mafill up ko ung 2 form, tick tock antay ng tawag para sa picture... grbe d ko na kaya tlga.. pero sige lang. iniicp ko sige lng janelle. tiis ka pa. kaya mo pa yan. go go go. tulak dyan tulak doon. sige lang, bsta antay ka lng. pag patak ng 12 o clock. "lord, bibigay nako please tawagin na poko." *crossed fingers*

"CUA, JANELLE!"

YAHHOOOOOOO!!!!!!!!

"Thank you Lord" hahahha. saya!! but not quite. naabutan kami ng break ng ofc haha. pero kaht na. at least bngyan kami ng numero para pag balik ng 1:30, mabilis na.

1:30 pm

woooooooooooo!! parang VIP ako wahha. belat nyong lahat may VIP pass ako hwhaha kasi naabutan lgn akmi ng break!! picture picture. wla magulo na buhok ko. puro tikwas dahil sa tali ng buhok at dpt daw ilugay haha. hayun bhla na. d nako ngumiti whaha. *click*

YESSSSSSSS!!! im done! go back jan 22 to get id. grah.

grbe yun. feel na feel ko lht ng dugo ko asa paa ko na. to find a chair was heaven hahaha. kumain kami sa chowking ng nanay ko! large braised beef at petie halo halo! wahahah! takaw ko!!! pero saya kasi ang init sa munisipyo. tapos anlamig ng halo2! hello sakit! wahhaha

dumating pla u ng gwapong councilor daw. un ung bigtime. expresslane. ganda ng kasama nya ha. anak ba un o asawa? hahaha.

mga atensita na nakita ko : dice, gita, some afro guy, and sina des and friends haha

i wonder asan mga ica-xs na kilala ko? eh mga taga san juan mga lokong un ah. wala? weird.






1 Comments:

At 2:26 AM, Blogger ja said...

hahah aoi aila!! tlga?? wahha pwd na ba gawing libro? nyahaha joke. i miss you too! :)

 

Post a Comment

<< Home