Monday, May 22, 2006

bad telephone

haynako... sakit ng ulo koooooooo

nakakabanas tlga ang telepono pag natutulog ka nmn tlga oh. sa 2 hours of sleep ko, super putol putol ang tulog ko. 6 calls!!!!!! mga every after 10 minutes cguro. and 4 calls nung ndi pako tulog and after ko nagising.. kaya ayoko na!! suko nako!! cge gigising nako!! but i ended up having a headache argg...

wla rin. d rin ako makaaral. cant concentrate because of headache. rare lng ako magkaganito sheesshh..

tapos sa 10 calls pa na un. isa lng ung valid. lahat dun wrong number!!!!!!! and ung iba dun either binabaan agad o dial tone ung narinig ko o walng sumasagot.. bastos.. GRR..

sarap sarap matulog sa hapon eh. panira ung mga tawag na un na wla nmng kwenta. puro nlng sinasabi. hello? ito ba ang BANNER? grr.. mahunt nga yang banner na yan.. d ata nila pinaalam na nagpalit na cla ng numero eh. perwisyo. dati pa yan. isang taon na. ang dami tumtwag dito na HELOO BANNER???

huhuhu i want siestaaaa..

2 Comments:

At 6:49 PM, Blogger writer anonymous said...

JA!!!!! :D joycee here! :D hehehehehehehhehehehe

 
At 8:41 PM, Blogger ja said...

haha yea.. nachange ko na! :) helloooooo

 

Post a Comment

<< Home