Saturday, May 27, 2006

the ultimate survey! I TAG YOU!

things you want na mahaba
  • tulog
  • pasensiya
  • oras sa break
  • pantalon
  • buhok? haha. wag lng boycut
things na you want na maiksi
  • exam
  • sleeves
  • socks
  • oras ng pag-aaral
things you want na mataba
  • ang ulam (dpt malaman)
  • marshmallow
  • unan
  • puso haha
  • ang taog niyayakap ko
things you want na payat
  • computer monitor
  • pencil
  • tv (flat)
  • dvd player haha lht pyat
things you want na maitim
  • bolpen ink
  • gabi
  • buhok
  • leather na sapatos
  • pentel pen
things you want na maputi
  • socks
  • ngipin
  • damit
  • kuko
  • papel
things you want na mabigat
  • ang ulam sa tiyan
  • jewelry? haha para tunay
  • dumbell
things you want na magaan
  • mga libro
  • ang bag
  • ang loob/pakiramdam sa isang tao
  • sapatos
  • kamay ng taong gagalaw sa gamit ko
things you want na rough
  • chips
  • swelas
  • ice cream haha (wd ung chunks)
  • adventure? haha sana lng kayanin ko nh?
things you want na smooth
  • ang sahig
  • ang buhok
  • bolpen magsulat
  • balahibo ng stuff toy
  • balat
  • sailing
  • pagimplement ng kahit ano
things you want na matangkad
  • height ko
  • Christmas tree
  • lababo
things you want na pandak
  • aso
  • kama

things you want na maayos

  • schedule
  • buhay
  • isip
  • desk
  • notes (wish ko lng)
things you want na magulo
  • mga bolpen ko
  • buhok ( hahha pra out of bed look) pero d buhok ko :P
  • painting
  • puzzle
  • playground
things you want na maingay
  • torotot
  • paputok
  • chichirya (dpt crunchy)
  • na bahay pag gabi pero d dahil sa sigaw kundi dahl sa sounds
  • parrot ( :P)
things you want na tahimik
  • pagtulog
  • library
  • tao ( ung katmtaman, not so loud but no so silent.. ayoko ng sobrang madada)
  • pagnguya
  • retreat
things you want na mataas
  • tatalunan
  • grades
  • ambisyon/pangarap
  • paniniwala sa sarili
  • tingin sa ibang tao
things you want na mababa
  • pride
  • kalooban
  • kama
  • stairs
things you want na malapit
  • building ng next class
  • ang vacation
  • ref
  • grocery
things you want na malayo
  • ang oras for the next class
  • ang mararating ko
  • eye vision
  • kaya kong languyin (sana)
  • ang danger zones (sunog etc)
things you want na matigas
  • kama
  • spoon and fork
  • paninindigan
things you want na malambot
  • puso
  • unan
  • kanin
  • meat
  • ulo (ibg sbhn yoko ng matgias na ulo hehe .. pero ako rn minsan matigas :p)
  • ktwan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home