Sunday, May 28, 2006

update


pumunta kami ng duty free kanina. and sa dinami dami ng mga porducts doon, ito ang kumuha sa tensyon ko hahahha.. isang HONEY facial tissue. well symnpore d ko binili. mahal eh. picture lng hahaha.. nakaktuwa kasi ung drawing.. :P
binili ko for myself?... herbal tea hahah!! grbe laki ng influence sa akin ng koreana kong classmate. napabili tuloy ako ng differnet flavors! mukha nmng msarap. msarap ung rose tea ata un. ng tea company?? ewan haha..

random thoughts:
  • haynako pwd nako magdraw ng constellation sa mukha ko. ewan ko ba. sensitive daw ng skin ko sa shampoo at facial wash na puro nlng pimple inaabot ko. connect the dots ba ito?
  • napancn ko lng i have a soft spot wd the elderly lalo na dun sa mga umiiyak.. kasi nmn kanina sa kalsada may nagbebenta ng inumin ata. ung naglalako.. ndi nmn sya umiiyak pero nalulungkot kao tingnan sya. ang tanda na nya.. ayoko nlng sya tingnan. lalo lng ako nalulungkot..
  • natuwa rn nmn ako sa nakita ko kasi nung napatingin ako sa sahig, may nakita kong mag-ina na nagbblow ng plastic na ballon ahha.. miss ko na un. simple lng pero msya na ung anak na wla atang shorts.
  • nung nsa kalye nmn ako, napansin ko ang isang kotse na puno ng lalaki. grbe haha pag kotse tlga na puro lalaki ang gulo. taas paa dyan. burara hahaha.. siguro ung paa ng lalaki sa passenger's seat pwd ng air freshener ng dirver. ang kapal pa ng medyas nya. :P
  • bumisita kami sa lumang bahay namin. may 2 kittens haha weeeee.. taga-kain ng daga dun para pest free. cute cute. pisat pa ung mata. hihihihihiih.. :D super duper cuteeeeeeeee
  • pansin ko lng rin, d pako nag-aaral ng eco fopr tom's finals... zzzzzz

0 Comments:

Post a Comment

<< Home