Thursday, August 03, 2006

paint

haynako these past few days naglalaro lang ako sa paint. minsan 2 am na ito lng gngwa ko hahah. well here are my mini-masterpieces. i just want to share them to my viewers :)




















this pizza boy is inspired before stat test. kumakain kami ni carissa nun sa caf up then hiniram ko mga gel pen nya at nagdrawing ako sa GK flyer tas nabuo si pizza boy at since natuwa ako. gnwa ko siyang paint. :)


eto nmn alam yo san itong mama na ito? well wla nmn konek ung mama tlga pero kasi itong birdie or duckie na ito ay nsa desk ko at gumagalaw ang kanyang ulo. this is my first masterpiece. huli na si pizza boy. eh ang cute cute ni duckie kaya he deserve a paint!















eto ang 2nd masterpiece ko. well inspired by mga makeover na gnwa ko kina martin aila at mara hahaha. kaya naicpan kong magadvertise sa mga gusto ng makeover ahhaha joke lng.. d nh. for paint's sake lng tlga..




















eto nmng unggoy high na ito. dpt tao iddraw ko eh. eh since mukha ng tao ung unggoy, unggoy nlng at d ko lam bkt biglang nakataas ang kilikili nya kay anaicpan ko gwan ng slogan na hango sa tv ad. DO THE UNGGOY HIGH!

2 Comments:

At 6:18 PM, Blogger ja said...

oh my nalimutan ko kulayan ung last piece of triangle topping sa rightmost pizza!!! argg

 
At 8:25 PM, Blogger ja said...

hahha hmm d ko matandaan nakoooooooo. alala ko lng ung improvised human seesaw natn haha!

 

Post a Comment

<< Home