Monday, January 15, 2007

kill meeeeee..........

masaya opman pero ang hirappp huhuhuh...

buong factory aalamin ko? WHAT THE HECK! huhuhuhu..

-----------------------

ang galing.. kanina nanonood ako ng SOP sa tv. natuwa ako sa idea ng GMA 7 na maglabas ng asianovela na mga pinoy ang bida. O diba? Alfred Vargas and Carrie Lee (malaysian actress). pero chinese ata un eh. sa mukha pa lang. grbe tlga. ang galing ng concept haha naattract ako sobra sa idea! manunuod ko for sure! sana mapalabas din un abroad, at tangkilikin ng ibang tao.

gulat ako. alfred vargas? wow! may own telenovela na! asenso haha. ok nmn sya ever since pero wala lang. to think na sobrang hindi pa siya todo sikat at big star sa industry. galing. haha. galing tlga ng concept napawow ako! wahhaha! si alfred isa sa mga artista na nasubaybayan ko sa showbiz esp nung nagsisimula pa lang sya maging maappear sa tv. may itsura dn nmn. sexy model ata sya eh.

btw, kamukha ni carrie lee si toni gonzaga pag kulot sila. hahah

---------------------------------

wala na akong buhay. ang ganda nung starstruck na babae na mukhang tibo. haha mejo may tiyan sya though pero cutie hahah. ang galing kasi nagtitiu-tibuan itsura nya pero babaeng babae ung mukha at nakaboycut pa. ganda ng eyes nya ah.

----------------------------------

kainis walang available adobe or macromedia classes for me sa pcci. darn. gusto ko tlga mag-aral ng maraming software!!!! bulok padn ako sa flash. dami ko nakita na magandang digital art sa net. kakainggit haha.

----------------------------------

wala na akong nakakain na masustansya. sorry dn po moder nature, bumibili ako ng styro these past few days kasi wla akong baon. sa SOM mall pa naman puro styro.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home