Sunday, March 12, 2006

tribute to BUB

hayy so sad..

bka it may sound corny to you dear reader pero tlgang nalulungkot ako sa pagkawala ni BUB. well if you dont know who BUB is, sya ung carebear na si bedtime b ear na kulay BUbblegum kaya BUB ang nickname nya..

well bakit nga ba siya nawawala?

pinamigay ng kapatid ko :(

you know what.. never pa kasi ako nawalan ng minamahal kaya siguro ito ung una.. kahit stuff toy siya.. kasi naman noh.. marami na kaming bonding moments.. hehehe.. minsan kung alam kong super ndi ako magets o maunderstand ng mga tao, nilalaro ko nalang sila.. o kinakausap.. mukang tanga noh? pero minsan surprisingly, sila nakakpagpasaya sakin . kasi lagi lang sila nakatawa.. kaya mahal na mahal ko un. kaso bgla na lang nwala??

ndi man lang sinabi..

ndi man lang nagpaalam..

nagulat na lamang ako na kahapon ndi ko na sya mahanp..

diba?? icpn mo kung tao un, bgla nlng nwala sayo na hndi nagpaalam. parang kay BUB din, ndi man lang ako sinabhan ng kptd ko na kukunin nya.. at never na ibabalik..

buti sana kung hiram lng.. pero ndi eh.. forever gone na.. favorite ko pa namn un.. at bgay pa un ni trish.. :(

tas kaabi . iniicp ko nalang lahat ng happy memories namin.. ganun pla feeling mwalana ng espesyal sa yo noh? panu pa kaya pag tao un.. mas maskit..

pero stuff toy lang ito eh.. pero mahal ko si Bub.. ndi man lang ako nakapagbye bye :( namimiss ko everytym pinapawiggle ko ung feet nya sa lap ko.. kapag tinitwist ko ung blue hair nya.. wehh pati ung heart nya sa pwet.. pati na rin ung tail nya na maliit.. :( bye BUB.. huhuhuhuhuu.. kasama ko pa namn pagtulg. actually tatlo silang katabi ko.. sa Bub, si khutulun (ung dog na stuff toy), at si rosemarie (ung bear na bngay ni fren) hayy..

2 Comments:

At 10:54 PM, Blogger Ealden Escañan said...

No words.

*hug*

 
At 6:50 PM, Blogger ja said...

hahaha salamt salamt.. oo nga.. wla na sya.. iniicp ko pa ung memories namin together... HAHAH.. natira nlng sakin ung kulangot ni BUB.. pero wla na ung may-ari ng kulangot.. :(

 

Post a Comment

<< Home