Tuesday, March 28, 2006

gutm ako ngaun

i wonder what makes the brain temporarily unconscious. naisip ko lang. masyado ba talaga akong makaklimutin na kahit hawak ko na ang hinahanap ko ay naghahanap pa rin ako? :o

hindi ko kasi mahanap suklay ko eh. yun pala nasa pocket ko lang grr..

random thoughts:
  • diba ang galing ng temperature? kahit hindi masarap kunwari ang inumin pero malamig ang sarap kasi nakakatanggal ng uhaw! pero pag gutom ka naman at gusto mo kumain. sympre maghahanap ka ng mainit. kahit mejo pangit o di ganon kasarap ang fud, msarpa na rin bsta nakakapaso at mainit!! lalo na pag maanghang . puro anghang na lang malalasahan mo!
  • galing ako sa ateneo grade school nung saturday. grabe. ang ganda!!! parang dream school ko if bata ako.. andami ng ouno. ang linis pa at sympre may playground yeheyy.. ang ganda ng classrooms. well mas ok ung grade school campus nila compared to xavier haha grade school. i can say mas marumi sa xs :P as i can remember from my summer classes way back in time.
  • natutuwa din ako tingnan yung mga pusa. nung sunday kasi kumain kami ng breakfast sa labas ng pamilya ko. aga namin gumising!!!!! mga 630 nasa manila na kami kumakain hahah.. ang saya wala lang. natuwa pako dun sa pusa sa ilalim ng sasakyan tuwang tuwa.. nakikishade sa kotse :P himbing pa matulog. cute cute cute weee

0 Comments:

Post a Comment

<< Home