Sunday, March 26, 2006

hehe

update. request ni stan hahahha..

eto may runny nose ako. aching nang aching. alam mo bakit? kasi puro balahibo na nasa ilogn ko. dami ko nasinghot na balahibo ng mga aso. heeh pero msya!! kasi knina nagcartimar kami. ayoko bumili ng aso kasi tkot ako saka dami gastos. hanggang wondow shopping nlng :P peor ahyun sa sobrang tuwa ko pati balahibo nila sarp singhutin. kaya nagkallergy ako. :)

at eto isa pa.

super akkahiya. wla nako mukha ihaharap knina sa icebergs.. kasi nmn eto nangyari. may ipis dun sa may mga models stand sa labas.. hndi kami mapakali ni shobe kasi ipis un eh. ayaw namin sa ipis. takot at galit din ako sa ipis!!! tick tock tick tock. ok andyan pa nmn ung ipis ndi nmn kami inaano kasi nasa labas sya.. tas bgla whoaaaa..nwala!!

*panic**panic**panic**panic**panic**panic*

pumasok na ung ipis sa loob!! dinapuan ang waiter, habang ako lumipat ng upuan at ang shobe ko ay tumayo na sa chiar ahha.. tas ung ipis dumapo sa isang magshota. kawawang lalaki. kelangan ipakita na macho sya kaya kunwaring wlang tajkot. shoo away lng pero halatang tkot.. punas ng punas sa noo sa pawis sa takot. si babae nmn halatang tinatago na nttwa sa kadate.

ang nakakahiya ay sa sobrang twang-twa ko.. hayun pag labas ko ng icebergs pinagattawanan ko pa ung buong thing. hahaha "ung lalaki halatang bla bla bla.. " "kasi nmn nakaktkot tlga ung ipis" HAHAHAHHA..

tas nasa likod pla nmn ung dalwa. *pahiya*


0 Comments:

Post a Comment

<< Home